KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ diệt chuột – Kiểm soát chuột chuyên nghiệp tại Hà Giang

Dịch vụ diệt chuột tại Hà Giang - Kiểm soát chuột chuyên nghiệp tại Hà Giang

 

   Trong những năm gần đây, Hà Giang đang dần chuyển mình từ một nền kinh tế nông nghiệp sang phát triển công nghiệp. Một loạt các nhà máy, KCN mọc lên đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người dân tại đây. Tuy nhiên việc phát triển nhanh chóng cũng tạo không ít thách thức, một trong số đó là vấn nạn chuột hoành hành. Hàng năm các sự cố do chuột mang lại tốn hàng chục tỷ đồng cho các nhà máy, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Do đó để giảm thiểu các nguy cơ, cần phải có các biện pháp phù hợp, nhanh chóng loại trừ vấn nạn chuột này.

Chuột gây ảnh hưởng thế nào đến đời sống và hoạt động sản xuất?

  Chuột là nguy cơ gây bệnh cho con người như: Dịch hạch; Bệnh do vi khuẩn Salmonella; Bệnh vàng da xuất huyết; Sốt chuột cắn

 

 

    Là một động vật gặm nhấm nên chúng có thể cắn phá bất kể thứ gì chúng gặp phải. Chúng cắn phá tất cả mọi thứ như quần áo, sách vở, thức ăn, hoa quả, dây điện,....

    Tại các nhà máy, các mối nguy hại từ chuột luôn là một nỗi lo. Đã có nhiều trường hợp cả một hế thống máy móc thiết bị trong một nhà máy phải dừng hoạt động trong nhiều ngày để khắc phục tình trạng hỏng hóc do bị chuột cắn phá.

 

Diệt chuột ở nhà máy Hà Giang G

             Diệt chuột ở nhà máy Hà Giang

Một số pháp có thể áp dụng để ngăn chặn, tiêu diệt chuột

Phương pháp vật lý:

  • Dùng lưới ngăn chặn các đường xâm nhập của chuột như cống rãnh, kẽ hở lối ra vào.
  • Dùng bẫy keo, bẫy lồng và bẫy xập chuyên dụng đặt tại nơi có dấu vết và nơi chuột đi qua để tiêu diệt chuột.

Phương pháp hoá sinh:

  • Dùng các loạị thuốc sinh học chuyên dụng để xử lý, tiêu diệt chuột
  • Các loại bã này có công dụng gây xuất huyết bao tử hoặc vở mạch cầu khi chuột ăn phải
  • Sau khoảng thời gian từ 03 ngày đến 05 ngày, chúng có triệu chứng khát nước, sau đó sẽ tìm đến các lỗ cống, vũng nước để uống và chết ở đó.

Phương pháp diệt chuột, đuổi chuột dân gian tại nhà

  • Bạc Hà : Chuột không chịu được mùi bạc hà. Tại những nơi chuột thường lui tới bạn hãy đặt lá bạc hà khô hoặc tươi. Nhờ mùi hương từ lá bạc hà sẽ khiến cho bọn chuột phải tránh xa.
  • Tỏi :Tỏi có mùi hăng nên chuột sẽ cảm thấy khó chịu.Tỏi có mùi hăng nên chuột sẽ cảm thấy khó chịu và không tiến lại gần. Thế nên bạn có thể dùng bột tỏi rắc quanh hang chuột và các lỗ hổng để đuổi chuột. Nên nhớ là bột tỏi sẽ giúp thấm lâu hơn tỏi tươi và tránh không bị khô héo.
  • Diệt chuột bằng Khoai tây nghiền : Natri trong khoai tây nghiền sẽ làm lũ chuột khát nước khi ăn.Mẹo diệt chuột đơn giản từ củ khoai tây đó là dùng một lớp mỏng khoai tây nghiền cùng bát nước nhỏ đặt trước hang chuột. Khi chuột ăn vào và uống nước sẽ khiến natri trong khoai tây nghiền nở ra và tiêu diệt chuột.
  • Soda : Mẹo diệt chuột an toàn và hiệu quả bằng nước soda.Nguyên tố cacbon trong soda sẽ diệt chuột sau khi chúng uống.Dùng nước soda đổ vào bát nhỏ rồi đặt tại nơi chuột thường sinh sống. Nguyên tố cacbon trong soda sẽ diệt chuột sau khi chúng uống.
  • Xi Măng Khô : Kết hợp một chén bột mì với một cốc xi măng khô, thêm một muỗng canh muối và trộn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đặt hỗn hợp này cùng một bát nước ở những nơi chuột thường tới.Lũ chuột sẽ bị thu hút và ăn hỗn hợp này, nhưng chúng sẽ bị khát. Khi uống nước, hỗn hợp bên trong sẽ khô và giết chết chuột. Có thể thêm chút bột ca cao để tăng mùi hương hấp dẫn.

Giới thiệu dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp của IPCC tại Hà Giang:

      Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ diệt chuột, kiểm soát côn trùng cho nhiều cơ quan, đơn vị trên khắp địa bàn tỉnh Hà Giang và các khu vực lân cận.

Các dịch vụ của chúng tôi: 

–   Kiểm soát chuột , diệt chuột cho các trường học, bệnh viện

–   Dịch vụ diệt chuột tại nhà ở, các công ty tại Hà Giang

–   Kiểm soát chuột chuyên nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp tại Hà Giang

Phạm vi hoạt động của IPCC tại Hà Giang:

 

Diệt chuột tại Hà Giang

 Diệt chuột tại Hà Giang

  • Diệt chuột, phun muỗi, diệt mối tại: Bắc Mê, Bắc Quang, Đồng Văn, Hoàng Su Phì, Mèo Vạc, Quản Bạ, Vị Xuyên, Xín Mần, Yên Minh.

IPCC áp dụng các phương pháp diệt chuột sinh học kết hợp với các loại bẫy diệt chuột cải tiến mới nhất, sử dụng các loại bả diệt chuột sinh học nhập khẩu không độc hại với con người và môi trường xung quanh.

Các phương pháp diệt chuột của công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế:

–   Diệt chuột bằng bẫy keo.

–   Bẫy diệt chuột bằng Bẫy sập, bẫy lồng.

–   Kiểm soát chuột bằng hộp diệt chuột.

–   Thuốc diệt chuột sinh học nhập khẩu.

–   Máy đuổi chuột sóng âm.

Các tiêu chuẩn để diệt chuột hiệu quả

–   An toàn tuyệt đối với người sử dụng, vật nuôi và môi trường xung quanh.

–   Chỉ sử dụng những hoạt chất chế phẩm diệt chuột, diệt côn trùng cao cấp của các nước Anh, Pháp, Đức, Thuỵ sĩ,… được tổ chức y tế thế giới WHO chứng nhận là an toàn tuyệt đối với người và vật nuôi, thân thiện với môi trường.

–   Quy trình kiểm soát chuột của công ty IPCC là quy trình kiểm soát tổng hợp IPM (Intergrated Pest Control). Một chương trình kiểm soát bẫy diệt chuột toàn diện và không dùng hóa chất độc hại.

–   Trong quá trình xử lý chuột quý khách không phải di chuyển máy móc, hàng hoá, không ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất của quý khách.

–   Báo cáo quá trình thực hiện dịch vụ kiểm soát chuột, diệt chuột và kết quả số lượng chuột bẫy được bằng hình ảnh, video khi khách hàng yêu cầu.

–   Những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai đều không bị ảnh hưởng.

–   Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như giảm thiểu được những phiền toái do chuột gây ra.

 

============================================================

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và hợp tác xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế- CN Hà Giang

Liên Hệ: Mr. Điển  -    SĐT: 0901.979.996  

Emai: Ksdh.pestcontrol@gmail.com