KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Hải Phòng. Cam kết bảo hành dài hạn

Dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Hải Phòng. Cam kết bảo hành dài hạn

Dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Hải Phòng. Cam kết bảo hành dài hạn- Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp- Chuyên diệt gián cho công ty, hộ gia đình.

 

Dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Hải Phòng

      Dịch vụ diệt gián giá rẻ tại Hải Phòng

Tại sao phải diệt gián?

Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con gián xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Cách tiêu diệt gián triệt để ra khỏi nhà là rất khó.

Hoạt động của gián nhà là bò, chạy tự do từ nhà này sang nhà khác, từ cống rãnh, vườn tược, hố rác, nhà vệ sinh... rồi vào nhà ở để trú ẩn. Chúng có thể ăn tất cả những chất thải cũng như thức ăn của con người nên thường mang và phát tán mầm bệnh tấn công con người.

Gián không phải là tác nhân gây bệnh nhưng nó là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh. Trong số đó, thông dụng nhất là E. coli và Salmonella. Đối với cơ thể người, hai loại vi khuẩn này có thể gây ra ngộ độc và những chứng bệnh liên quan hệ tiêu hoá. Các triệu chứng thường gặp có thể kể đến là đau bụng, co thắt dạ dày, tiêu chảy, buồn nôn và nôn. Một số trường hợp tiêu chảy kéo dài nếu không được nhập viện kịp thời sẽ dẫn đến nguy cơ tử vong.

Riêng với vi khuẩn Salmonella, vi khuẩn này có thể gây ra nhiễm khuẩn đường ruột, gây ra những hiện tượng như tiêu chảy, buồn nôn, đau bụng quằn quại,… Nguy hiểm hơn, vi khuẩn này có thể lây lan từ ruột vào máu và đi đến những nơi khác. Từ đó, vi khuẩn này có thể gây viêm tại các cơ quan khác của cơ thể. Song song đó, gián còn có thể lây nhiễm ký sinh trùng, virus gây bệnh và cả nấm khác nhau cho con người.

Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ.

 

Dịch vụ diệt gián tại Hải Phòng của IPCC

IPCC là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng tại Hải Phòng. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: phun thuốc diệt côn trùng, diệt gián, diệt chuột,...

Phương pháp diệt gián của chúng tôi:

  • Đối với gián mỹ( gián to): sử dụng các loại hóa chất diệt côn trùng nguồn gốc sinh học. Phun trực tiếp dung dịch thuốc vào các nơi gián hay trú ngụ như gầm bếp, gầm bàn ghế, giường tủ,... Gián tiếp xúc với thuốc sẽ bị diệt một cách nhanh chóng. Một số loại thuốc mà bạn có thể sử dụng: Map Permethrin 50EC ; Fendona 10SC ; Permecide 50EC,...
  • Đối với các khu vực xuất hiện gián đức. Đây là loại côn trùng du nhập từ nước ngoài về, có khả năng kháng thuốc so với loài gián thường. Do đó để xử lý kiểm soát loài côn trùng này sẽ khó khăn và đòi hỏi tốn nhiều thời gian hơn. Hiện nay biện pháp chính để xử lý loài gián này đó là sử dụng bả diệt gián chuyên dụng như Cleanbait Power . Bả sẽ được đặt tại các vị trí gián thường xuyên xuất hiên. Khi ăn phải gián sẽ lây bệnh cho nhau, từ đó diệt tận gốc được chúng

Tại sao nên chọn IPCC để diệt gián tại Hải Phòng:

  • IPCC là công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt gián tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Công ty cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng và các động vật gây hại khác như chuột, mối. Chúng tôi từng xử lý cho các cơ quan doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, kho bãi, nhà hàng.
  • Dịch vụ diệt gián của IPCC sử dụng trang thiết bị hiện đại. Áp dụng các loại thuốc diệt gián được cấp phép bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường. Có đầy đủ giấy chứng nhận cho các sản phẩm hóa chất chế phẩm thuốc diệt gián mà chúng tôi cung cấp.
  • Kỹ thuật viên tận tình, tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm về diệt gián.
  • Tư vấn và khảo sát tại nhà nhanh chóng miễn phí. Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.
  • Thuốc được sử dụng được nhập chính hãng. An toàn cho sức khỏe của người và vật nuôi.
  • Giá cả hợp lý, tốt nhất Hải Phòng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

======================================================================================

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn dịch vụ vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế- CN Hải Phòng

Email: ksdh.pestcontrol@gamil.com

Hotline: 0901.979.996