KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

kiểm soát côn trùng cho nhà máy chế biến thực phẩm tại Hải Dương

Dịch vụ kiểm soát côn trùng cho các nhà máy chế biến thực phẩm tại Hải Dương:

Côn trùng gây hại là một mỗi nguy cơ lớn đối với ngành công nghiệp thực phẩm. Bên cạnh những vấn đề về sức khỏe trong quá trình sản xuất. Chúng có thể anh hưởng trực tiếp đến chất lượng hành hóa cũng nhưng thương hiệu của sản phẩm.

Do đó đối với ngành thực phẩm, một trong những vấn đề quan trọng chính là có phương án kiểm soát côn trùng một cách chặt chẽ. Tránh để cho chúng xâm nhập vào bên trong.

Kiểm soát côn trùng cho nhà máy chế biến thực phẩm

      Kiểm soát côn trùng cho nhà máy chế biến thực phẩm

Tìm hiểu phương án kiểm soát côn trùng cho các nhà máy chế biến thực phẩm.

Theo các nghị định, quy định về quản lý an toàn thực phẩm, việc phun thuốc trong các khu chế biến thực phẩm sẽ bị phạt tiền. Do đó biện pháp sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng sẽ không được áp dụng. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho việc kiểm soát côn trùng bên trong các khu chế biến, sản xuất

  • Để ngăn ngừa côn trùng cho các nhà máy thực phẩm. Có thể áp dụng biện pháp ngăn ngừa từ xa: sử dụng biện pháp phun thuốc diệt côn trùng bên ngoài nhà máy. Các nguồn phát sinh côn trùng như bãi rác, khu vực nước thải,....
  • Thực hiện sự kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khu vực ra vào, các khu vệ sinh. Phòng thay đồ cần được vệ sinh thường xuyên tránh để côn trùng có môi trường sinh sống, làm việc.
  • Ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng bằng việc lắp các lưới ngăn côn trùng. Đóng cửa thường xuyên khi không sử dung, kết hợp các mảnh rèm PVC tại các cửa ra vào.
  • Ngoài ra có thể lắp đặt hệ thống đèn bắt côn trùng để kiểm soát các loại côn trùng bay

Kiểm soát côn trùng bằng đèn bắt côn trùng

Đèn diệt côn trùng có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát môi trường. Tiêu diệt các loại côn trùng gây hại ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt cũng như cuộc sống của con người.
Trong sản xuất công nghiệp, đừng bao giờ ngừng kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh trong sản xuất cũng như trong chế biến thực phẩm, dược phẩm, thủy sản .v.v. Các bạn, cần đảm bảo với khách hàng rằng các bạn có đủ công cụ để tiêu diệt và kiểm soát các mối nguy hại từ côn trùng có thể gây ra đối với dây chuyền sản xuất. Do đó Sự cần thiết phải lắp đèn diệt côn trùng cho nhà xưởng chính là yếu tố quan trọng này

Các loại đèn bắt côn trùng

  Chúng tôi có nhiều loại đèn bẫy côn trùng đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp. Tất cả các loại đều sử dụng công nghệ độc đáo để bắt côn trùng bay một cách vệ sinh và hiệu quả. Không như Các thiết bị Diệt Ruồi bằng điện Truyền thống với lưới sốc điện cao thế. Và chỉ đơn giản là giết côn trùng bay và để lại nhiều mảnh xác của côn trùng. Các bào tử bị nhiễm bẩn, các thiết bị mà chúng tôi sử dụng rất an toàn và vệ sinh. Vì nó sử dụng công nghệ tia cực tím để thu hút côn trùng. Và sau đó bắt chúng bằng một miếng bảng keo ẩn bên trong.

 

Kiểm soát côn trùng

                                    Kiểm soát côn trùng

      Ngoài ra loại thiết bị chúng tôi sử dụng hoàn toàn hoạt động êm – diệt côn trùng bay một cách kín đáo. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều hoạt động phù hợp với tất cả các kích cỡ của côn trùng bay, và được Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Dịch vụ của chúng tôi thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giải quyết rắc rối cho doanh nghiệp của bạn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quý khách cần tư vấn hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế IPCC

Email: ksdh.pestcontrol@gmail.com

Liên hệ: Mr Điển: 0901.979.996