KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp, uy tín tại hải Phòng

Dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp, uy tín tại hải Phòng

Dịch Vụ Diệt Gián Uy Tín Hàng Đầu Bảng Giá Chi Tiết, Tư Vấn Miễn Phí Chế Độ Bảo Hành Dài Hạn. Diệt Gián Đức, Gián To, Gián Nhỏ – Tận Gốc -Báo Giá Dịch Vụ Chi Tiết – Cam Kết 100% Diệt Hết Gián Và Hệ Thống Tổ.

 1. Đặc điểm các loại gián thường gặp:

Gián Đức: hoạt động mạnh cả ngày và đêm. Chúng thường chui vào trong các tủ đồ, tủ bếp, hộc tủ, ngăn kéo,…Ngay cả các thiết bị điện như ổ cắm, tủ lạnh, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng,....cũng là nơi trú ẩn của gián.

Ngoài việc gây mùi hôi khó chịu, gián Đức còn lây truyền một số bệnh cho con người qua đường tiêu hóa. Chúng cũng gây hại cho hàng hóa, đặc biệt đối với các loại thực phẩm. Do thường chui vào trong các thiết bị điện, gián Đức cũng là nguyên nhân gây chập cháy thiết bị điện.

Gián Mỹ: Gián là loài gây hại rất dơ bẩn. Chú sinh sống ẩn nấp tại các khu vực tối, khuất, cống rãnh Chúng có thể lây lan bệnh tật, làm ô nhiễm thức ăn, gây ra dị ứng và thậm chí cả bệnh hen suyễn. Gián có thể mang vi khuẩn trên chân và cơ thể khi chúng bò trên các vật mục nát hoặc nước thải và sau đó truyền các mầm bệnh vào thức ăn hoặc bề mặt thức ăn. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), gián được chứng minh là vật trung gian mang các sinh vật gây bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, sốt thương hàn và bệnh do virus gây ra như bệnh bại liệt.

2. Biện pháp ngăn ngừa gián:

  • Loại bỏ môi trường sống của gián. Đựng đồ ăn trong hộp kín, không để chén đĩa, thức ăn qua đêm bên ngoài.
  • Thường xuyên lau dọn nhà cửa, dọn rác và đồ ăn thừa mỗi ngày. Bịt kín các khe nứt và thay mới hệ thống đường ống cũ kĩ, sờn nứt.
  • Sử dụng vật liệu tự nhiên. Gián rất sợ những mùi hương như long não, tinh dầu bạc hà, vỏ cam, quýt, dưa leo. Hãy đặt những vật liệu này ở tủ áo quần, góc nhà ngăn chặn gián
  • Sử dụng các biện pháp diệt gián như phun thuốc, bả diệt gián,...

3. Giới thiệu dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tại hải Phòng của IPCC:

  • Đối với gián mỹ( gián to): sử dụng các loại hóa chất diệt côn trùng nguồn gốc sinh học. Phun trực tiếp dung dịch thuốc vào các nơi gián hay trú ngụ như gầm bếp, gầm bàn ghế, giường tủ,... Gián tiếp xúc với thuốc sẽ bị diệt một cách nhanh chóng. Một số loại thuốc mà bạn có thể sử dụng: Map Permethrin 50EC ; Fendona 10SC ; Permecide 50EC,...

Phun thuốc diệt gián tại Hải Phòng

 Phun thuốc diệt gián tại Hải Phòng

  • Đối với các khu vực xuất hiện gián đức. Đây là loại côn trùng du nhập từ nước ngoài về. Chúng có khả năng kháng thuốc so với loài gián thường. Do đó để xử lý kiểm soát loài côn trùng này sẽ khó khăn và đòi hỏi tốn nhiều thời gian hơn. Hiện nay biện pháp chính để xử lý loài gián này đó là sử dụng bả diệt gián chuyên dụng như Cleanbait Power . Bả sẽ được đặt tại các vị trí gián thường xuyên xuất hiên. Khi ăn phải gián sẽ lây bệnh cho nhau, từ đó diệt tận gốc được chúng

Diệt gián đức tại Hải Phòng

     Diệt gián đức tại Hải Phòng

 

======================================================================================

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn dịch vụ vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế- CN Hải Phòng

Email: ksdh.pestcontrol@gamil.com

Hotline: 0901.979.996