KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ diệt mối tại nhà ở Hải Phòng. Cam kết sạch hoàn toàn mối

Dịch vụ diệt mối tại nhà ở Hải Phòng. Cam kết sạch hoàn toàn mối

Công ty IPCC chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà ở Hải Phòng. Là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại,IPCC tự tin có thể mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

 

1. Mối nguy hại của loài mối trong mỗi ngôi nhà:

Mối tấn công các nguyên liệu có nguồn gốc quý như các tài liệu, sách báo, giấy …trong thư viện, hay những hiện vật đang được bảo tồn có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, mối còn gây thiệt hại đến máy móc, trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ cao…Mối có thể luồn lách vào những khe hở nhỏ, sau đó đắp đất để đi. Từ đó chúng làm cho các bộ phận kỹ thuật của máy móc bị chập mạch, dẫn đến cháy nổ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, mối còn tấn công cánh cửa ra vào, cửa gỗ nhà bạn. Khi bạn mở cửa bị kẹt hay cửa sổ khó mở, đó là do mối ăn gỗ gây ra, các sản phẩm thải của chúng tạo ra môi trường với nhiều hơi nóng và độ ẩm. Điều này làm cho gỗ phồng lên, làm cho khó mở cửa sổ hay cửa chính. Mối ăn liên tục không ngừng nghỉ. Điều này chứng tỏ là chúng liên tục tiêu thụ và phá hoại gỗ.

Mối hại gỗ

              Mối hại gỗ

2. Phương pháp diệt mối tận gốc tại nhà ở Hải Phòng của IPCC

Hiện nay có nhiều phương pháp để diệt mối tận gốc hiệu quả đã được áp dụng. Các phương pháp có thể áp dụng tùy từng trường hợp cụ thể của mỗi nhà. Tuy nhiên các phương pháp sử dụng cần đảm bảo được yếu tố lây truyền cũng như đảm bảo an toàn cho con người và môi trường. IPCC xin được giới thiệu về phương pháp diệt mối tận gốc bằng hộp nhử. 

Bước 1: Đặt mồi nhữ mối

- Chúng ta tìm vị trí đường mối đang đi và đặt mồi nhử mối ngay vị trí mối đang ăn, tác dụng của hộp nhữ mối là gôm những con mối lính, mối thợ ( là những con mối cắn phá để tìm thức ăn nuôi mối chúa) và thời gian đặt mồi nhữ là 10 - 14 ngày.

Bước 2: Gây bệnh cho mối

- Sau thời gian đặt mồi nhữ mối thì hộp nhữ mối có hiện tượng là rất nhiều mối lính, mối thợ đang cắn phá trong hộp nhữ và chúng ta tiến hành gây bệnh cho chúng bằng cách: khui hộp nhữ mối ra, đổ những con mối ra thau, xô, chậu và ta tiến hành rắc thuốc diệt mối tận gốc pmc 90 dạng bột vào những con mối đang ở trong thau và đổ những con mối đã xử lý thuốc vào lại hộp nhữ mối và đặt lại ví trí ban đầu, mục đích là để chúng mang mầm bệnh về tổ để tiêu diệt cả đàn mối. Sau 5 ngày chúng ta kiểm tra lại hộp nhữ nếu chúng rút hết hoàn toàn thì mọi việc đã thành công, nếu chúng không rút về tổ chúng ta phải làm lại từng bước 1.

Bước 3: Phòng chống mối.

- Ở bước 1 và bước 2 thì chúng ta đã diệt được hoàn toàn tổ mối, tuy nhiên sâu bên trong lòng đất có vô vàng những tổ mối bên dưới. Khi tổ mối cũ của chúng ta đã diệt thì vẫn còn những đường đi cũ mà tổ mối cũ để lại việc này sẽ giúp những tổ mối xung quanh có cơ hội tiếp cận ngôi nhà của chúng ta bằng những con đường này. Vì vậy chúng ta phải dùng thuốc phòng mối chuyên dụng như: Mythic 240SC hoặc Termize 200SC phun quanh khu vực đã diệt mối và các đồ dùng, nội thất bằng gỗ trong nhà.

Diệt mối tại Hải Phòng

           Diệt mối tại Hải Phòng

3. Tại sao nên chọn IPCC để diệt mối cho bạn?

  • IPCC là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực diệt mối, diệt côn trùng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản
  • IPCC sử dụng những phương án mới nhất nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo
  • IPCC sử dụng các loại thuốc sinh học, an toàn và hiệu quả đã được bộ y tế, bộ NNPTNT cấp phép tại Việt Nam
  • IPCC cam kết mang đến chất lượng và giá thành tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ diệt mối

4. Phạm vi hoạt động của IPCC tại Hải Phòng

IPCC chuyên diệt mối tận gốc cho các hộ gia đình tại các quận: Q. Ngô Quyền, Q. Lê Chân, Q. Dương Kinh, Q. Hồng Bàng, Q. Kiến An, Q. Hải An, Q. Đồ Sơn, 

Diệt mối, phòng mối tại các huyện: H. Tiên Lãng, H. Vĩnh Bảo, H. Cát Hải, H. Thủy Nguyên, H. An Dương, H. Bạch Long Vỹ, H. Kiến Thụy, H. An Lão

 

==========================================================================
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Quốc Tế (IPCC)
Email: ksdh.pestcontrol@gmail.com
Liên hệ: Mr Điển- SĐT: 0901.979.996