KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi cho các trường học, cơ sở đào tạo

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi cho các trường học, cơ sở đào tạo

 Phun thuốc diệt muỗi là một trong những biện pháp quan trọng nhằm ngăn ngừa các bệnh do muỗi đốt như sốt xuất huyết, sốt virut zika,... Do đó với các trường học việc phun muỗi định kỳ là một yếu tố hết sức quan trọng nhằm đảm bảo việc học tập nghiên cứu đạt kết quả tốt nhất.

Phun muỗi cho trường học

     Phun muỗi cho trường học

Tại sao các trường học cần phải phun thuốc diệt muỗi định kỳ?

Muỗi là trung gian làm lây lan, bùng phát các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da và virus Zika, những căn bệnh đe dọa nghiêm trọng sức khỏe, thậm chí tính mạng của con người. Ngay cả những con muỗi không mang mầm bệnh cũng vẫn là nỗi phiền toái không nhỏ vì tiếng “vo ve” mà chúng phát ra hay vết sưng tấy và cảm giác đau nhức, ngứa ngáy từ vết đốt của chúng để lại.

Đặc biệt đối với môi trường học đường, việc phát sinh các loại muỗi tiềm ẩn nguy cơ rất lớn bởi số lượng học sinh sinh viên rất lớn.

Do đó vào mùa dịch, mỗi trường học luôn được khuyến cáo thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, diệt muỗi để đảm bảo sức khỏe và một môi trường học tập hiệu quả nhất.

Các loại thuốc diệt muỗi hiệu quả để phun muỗi cho trường học:

Việc lựa chọn thuốc diệt muỗi phù hợp và an toàn là điều rất quan trọng. Các bác sỹ, chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam. Một số loại thuốc đang được sử dụng để phun muỗi cho trường học đang được IPCC sử dụng:

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi Perecide 50EC

Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC

Thuốc diệt muỗi cho trường học

Thuốc diệt muỗi cho trường học

Phương pháp phun thuốc muỗi cho trường học của IPCC

  • Phun tồn lưu: Sử dụng các máy phun chuyên dụng ULV để phun thuốc cho các khu vực bên trong trường học. Phun đều dung dịch thuốc lên bề mặt tường, gầm bàn ghế, tủ, giường,... Thuốc sẽ tồn lưu trên bề mặt để giúp cho hiệu quả diệt muỗi được kéo dài. Các khu vực cần được xử lý như các phòng học, khu sinh hoạt chung, khu nhà thể chất,...
  • Phun không gian: sử dụng máy phun Stilh Sr420 để phun toàn bộ không gian bên ngoài trường học. Thuốc được phun dưới dạng sương li ti lơ lửng trong không khí sẽ giúp hạ gục nhanh các loại muỗi, côn trùng.
  • Xông khói nhiệt mù xuống cống rãnh, các bụi rậm trong trường để diệt trừ muỗi, ấu trùng ẩn nấp dưới đó.

Tại sao bạn nên chọn IPCC để phun diệt muỗi cho trường học?

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật tận tình sẽ chăm sóc và phục vụ tư vấn quý khách diệt muỗi, phun thuốc diệt muỗi một cách nhanh, hiệu quả nhất tại tất cả  các quận huyện trong địa bàn thành phố Hà Nội, Hải dương, hưng yên, Bắc Ninh, Hà Nam, TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương,...  và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

IPCC sử dụng trang thiết bị hiện đại, với các loại bình phun, máy phun áp lực tân tiến nhất. Đặc biệt, IPCC chỉ sử dụng thuốc phun muỗi đã qua kiểm định, có giấy phép của Bộ Y tế, được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người cũng như tính thân thiện với môi trường.

Không những thế, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của IPCC đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế

Email: ksdh.pestcontrol@gmail.com

Hotline: 0901.979.996