KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ phun thuốc muỗi hiệu quả- Cam kết bảo hành dịch vụ dài hạn

Dịch vụ phun thuốc muỗi hiệu quả- Cam kết bảo hành dịch vụ dài hạn

Hiện nay đang vào mùa cao điểm của dịch sốt xuất huyết. Một trong những nguyên nhân chính gây nên đó là do muỗi đốt. Do đó trong thời điểm này việc triển khai các biện pháp phun muỗi, diệt bọ gậy là hết sức cần thiết.

Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi hiệu quả, uy tín. Cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng.

Dịch vụ phun thuốc muỗi hiệu quả

                        Dịch vụ phun thuốc muỗi hiệu quả

Mối nguy hại lớn lao khi bị muỗi đốt.

Muỗi là côn trùng có mối nguy hại đặc biệt lớn đối với con người. Một số bệnh do muỗi đốt gây ra như:

Sốt xuất huyết: Bệnh do muỗi vằn truyền nhiễm sang cho người. Triệu chứng phổ biến là đau bụng, buồn nôn, sốt cao liên tục, đau cơ, nhức hai hố mắt, sung huyết lỗ chân lông… Các triệu chứng này thường biểu hiện rõ sau 7-10 ngày bị muỗi đốt.

Sốt rét: Khi nhiễm vi-rút sốt rét, sẽ có các triệu chứng như ớn lạnh, vã mồ hôi, mỏi mệt, đau nhức…

Sốt vàng da: là một dạng của sốt xuất huyết không có phương pháp điều trị. Sau một thời gian bệnh nặng, các bệnh nhân sẽ hồi phục. Nhưng khoảng 15% có biến chứng, bắt đầu bị chảy máu trong và rối loạn cơ quan nội tạng. Có trường hợp dẫn đến tử vong.

Sốt Rift Valley: là bệnh trên động vật. Nhưng muỗi có thể lây nó sang người. Một số người không có triệu chứng. Một số khác thì có cảm giác như bị cúm. Sau đó họ bị cứng cổ và khó chịu với ánh sáng. Số ít có thể bị các tổn thương ở mắt hoặc phát triển thành bệnh não, có thể dẫn đến tử vong

Sốt Chikungunya: các triệu chứng như nhức đầu, nôn mửa, đau khớp, đau lưng và phát ban

Viêm não Murray Valley: đây là căn bệnh chết người. Mặc dù hiếm gặp nhưng có thể gây tổn thương đến mô não với các triệu chứng như nhức đầu, cứng gáy, buồn ngủ, co giật

Muỗi đốt là nguyên nhân các bệnh nguy hiểm đến tính mạng

Zika: là một vi-rút nguy hiểm. Các triệu chứng gồm sốt, nhức đầu, đau cơ khớp, viêm kết mạc, phát ban, nặng có thể dẫn đến tử vong. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây nên các ca dị tật đầu nhỏ ở trẻ sơ sinh.

Dirofilaria immitis: là bệnh đe dọa tính mạng của người rất nghiêm trọng. Các vết chích của muỗi có chứa ấu trùng giun tròn là nguyên nhân chính lây lan căn bệnh này.

Viêm não Nhật Bản: là bệnh gây nguy hiểm đến não. Căn bệnh này giết chết khoảng 10 nghìn người mỗi năm, chủ yếu là trẻ em. Các triệu chứng: sốt, nhức đầu, nôn, tiêu lỏng, rối loạn phát âm, khó thở, khó nuốt, liệt chi, cứng gáy. Rối loạn tri giác như ngủ gà, đờ đẫn, hôn mê, co giật. Các dấu hiệu thần kinh như cổ gượng, suy hô hấp, tăng trương lực cơ. Bệnh có thể gây nhiều biến chứng như: viêm phổi, suy hô hấp, nhiễm trùng… dẫn đến tử vong. Mặc dù không có phương pháp điều trị, nhưng bệnh lại có vắc-xin phòng hiệu quả.

Do đó việc phun thuốc muỗi là hết sức quan trong và cần thiết để đảm bảo sức khỏe của con người.

Giới thiệu dịch vụ phun muỗi hiệu quả, bảo hành dài hạn của IPCC:

- Sử dụng các loại thuốc nhập khẩu, an toàn cho sức khỏe con người:

Trong lĩnh vực phun thuốc muỗi, IPCC sử dụng các loại thuốc nhập khẩu, nguồn gốc thiên nhiên. Các loại thuốc để dệt muỗi đều được bộ y tế cho phép sử dụng tại Việt Nam,, được công nhận an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Một số loại thuốc muỗi tốt nhất hiện nay như: 

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi Perecide 50EC

Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC

- Sử dụng các loại thiết bị máy móc chuyên dụng nhập khẩu từ đức, hàn quốc như máy ULV, Máy phun Stilh, Máy xông khói BF150,...

Áp dụng phương pháp phun tồn lưu giúp hiệu quả phun muỗi được kéo dài.

Phun tồn lưu: phun phủ lên tường và các vật cản, những nơi côn trùng thường cư trú. Nồng độ: 20 ml/ 1 lít nước, mỗi lít dung dịch đã pha phun cho 20 m2 diện tích. Nhằm phủ một lượng hóa chất lên bề mặt các vùng côn trùng cần diệt với liều lượng nhất định. Hóa chất sẽ có tác dụng lâu dài trong việc xua, diệt muỗi và các loài côn trùng truyền bệnh.
Thời gian phun cách ly với xịt thuốc từ 1-2 tiếng trở lên.

Quy trình làm việc của IPCC:

 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế

Email: ksdh.pestcontrol@gmail.com

Hotline: 0901.979.996