KIỂM SOÁT DỊCH HẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: Số 3, Tổ dân phố Voi Phục,Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CHI NHÁNH
  • KV Hà Nội và lân cận

    0963.846.123

  • KV Hải Dương, Hưng Yên

    0963.846.123

  • KV các tỉnh phía Bắc

    0349.728.717

  • KV các tỉnh Phía Nam

    0985515857

  • KV Hải Phòng

    0963.846.123

Dịch vụ phun thuốc thuốc diệt muỗi sinh học an toàn tại Hà Nội

Dịch vụ phun thuốc thuốc diệt muỗi sinh học an toàn tại Hà Nội

 

Phun muỗi tại Hà Nội

                            Phun muỗi tại Hà Nội

Hiện nay đang là thời điểm bùng phát dịch sốt xuất huyết do muỗi gây ra. Trên địa bàn Hà Nội là một trong những điểm nóng của dịch do tập chung đông dân số. 

Một trong những biện pháp hữu hiệu và quan trọng nhất đó chính là thực hiện việc phun thuốc diệt muỗi, côn trùng. Hiện nay theo khuyến cáo, người dân chỉ nên phun bằng các loại thuốc diệt muỗi có nguồn gốc sinh học, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Tại sao nên chọn các loại thuốc diệt muỗi nguồn gốc sinh học.

Thuốc diệt muỗi sinh học có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chiết xuất từ hoa cúc. Thuốc an toàn với sức khỏe của người sử dụng cũng như không gian môi trường xung quanh.

Trong quá trình phun thuốc diệt muỗi sinh học, bạn chỉ cần một lượng hóa chất cực nhỏ dưới dạng phun sương nhưng có hiệu quả tối đa. Chỉ vài giờ đồng hồ sau phun, lượng hóa chất sẽ khuếch tán trong không gian và thời gian tồn tại có thể kéo dài từ 2-4 tháng nên có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng mà hiệu quả lại cao.

Phương pháp phun thuốc diệt muỗi bằng chế phẩm sinh học.

Các sản phẩm diệt muỗi có chứa hóa chất mạnh để côn trùng chết nhanh hơn, do đó khả năng ngộ độc rất cao.

Vì vậy, để sử dụng thuốc diệt muỗi đúng cách khi trộn thuốc để phun muỗi bạn cần phải trộn liều lượng theo đúng hướng dẫn trên bao bì. Tuyệt đối làm theo hướng dẫn trên bao bì hoặc nhà sản xuất đưa ra để tránh ngộ độc đáng tiếc có thể xảy ra do các thành phần hóa học có trong thuốc.

Các loại thuốc diệt muỗi sinh học đang được tin dùng nhất hiện nay:

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi Perecide 50EC

Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC

Hiện nay trong công tác phun thuốc muỗi, có thể chia thành các phương pháp chính sau:

  • Phun tồn lưu. Phun trực tiếp dung dịch thuốc lên bề mặt tường, gầm bàn ghế, giường tủ,... Thuốc sẽ tồn lưu trên bề mặt, khi muỗi đậu vào sẽ bị nhiễm thuốc và chết dần. Đây là biện pháp nhằm kiểm soát muỗi và các loại côn trùng trong một thời gian dài( từ 2-4 tháng)
  • Phun không gian. Sử dụng các thiết bị chuyên dụng, phun thuốc dưới dạng sương li ti. Khi côn trùng, muỗi tiếp xúc phải sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt.
  • Phương pháp phun khói nhiệt mù. Đây là biện pháp được áp dụng cho những không gian rộng lớn như khuôn viên, nhà kho, cống rãnh,... Thuốc được trộn với dầu, đốt thành dạng khói đậm đặc. khói thuốc sẽ len lỏi xuống cống rãnh, cách bụi rậm, các khu vực trên cao để tiêu diệt, ngăn ngừa sự phát triển của côn trùng.

Xông khói diệt muỗi

                               Xông khói diệt muỗi

Định kỳ phun thuốc muỗi trong vòng bao lâu?

  • Tùy theo từng môi trường, điều kiện và thời tiết mà định kỳ phun muỗi sẽ khác nhau. theo khuyên cáo của các chuyên gia, các hộ gia đình nên phun định kỳ từ 3-6 tháng 1 lần. Đối với văn phòng, nhà xưởng, nơi tập chung đông người thì nên phun 2-4 tháng 1 lần tùy thời tiết. Đối với những nơi có nguy cơ cao thì việc phun muỗi có thể triển khai định kỳ 1 tháng/ lần.
  • Để việc phun muỗi đạt hiệu quả và an toàn tuyệt đối, bạn nên tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp, có năng lực hoạt động lâu. 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiểm soát dịch hại quốc tế

Email: ksdh.pestcontrol@gmail.com

Hotline: 0901.979.996